เครื่องผลิตคลอรีนจากเกลือ Zodiac eXO Salt Chlorinator

Brand :

64,000 ฿69,000 ฿

เครื่องผลิตคลอรีนจากเกลือ Zodiac eXO

  • eXO Compact อัตราการผลิตคลอรีน 18 g/hr เหมาะสำหรับสระขนาด 40-50 m³
  • eXO Mid อัตราการผลิตคลอรีน 25 g/hr เหมาะสำหรับสระขนาด 50-75 m³
  • eXO Large อัตราการผลิตคลอรีน 35 g/hr เหมาะสำหรับสระขนาด 75-100 m³
Clear
รหัสสินค้า: ไม่ระบุ หมวดหมู่: , ,

เครื่องผลิตคลอรีนจากเกลือ Zodiac eXO Salt Chlorinator

เครื่องผลิตคลอรีนจากเกลือ Zodiac eXO Salt Chlorinator จากการพัฒนาและการวิจัยมาหลายปีในสิ่งที่เจ้าของสระว่ายน้ำต้องมี คือ เครื่องผลิตคลอรีนรุ่นใหม่ของ Zodiac ก็มาถึงแล้ว ซึ่งมีคุณสมบัติที่อัดแน่นและผสมผสานสิ่งจำเป็นของระบบอัตโนมัติในสระว่ายน้ำเข้ากับการจัดการเคมีของน้ำในสระระดับพรีเมียม ซึ่งประกอบด้วย

After years of development and researching the must haves for pool owners, Zodiac next generation of chlorinators has arrived. Absolutely feature packed and combines the essentials of pool automation with premium level pool water chemistry management.

 

ULTRA LONG LIFE RP CELL

แผ่นเซลล์ทำความสะอาดอัตโนมัติที่ได้รับการพัฒนาให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานเป็นพิเศษ ผสมผสานกับเทคโนโลยีอัจฉริยะในการผลิตคลอรีน ที่จะมอบประสิทธิภาพการทำงานที่ยาวนานมากขึ้น

These upgraded automatic cleaning cell plates have an ultra long life, combined with smart tech in the chlorine production that will provide years of performance.

 

SMART TEMPERATURE SENSOR

นอกจากคุณจะสามารถดูอุณหภูมิของน้ำแบบเรียลไทม์ได้แล้ว ยังมีระบบเซ็นเซอร์อัจฉริยะที่จะควบคุมเอาต์พุตในน้ำเย็นที่ทำงานโดยอัตโนมัติ จึงป้องกันการสึกหรอที่มากเกินไปในเซลล์ของคุณ

Not only can you view realtime water temp but this smart sensor automatically regulates output in cold water thus preventing excessive wear and tear on your cell, helping to reduce costs.

 

VARIABLE SPEED PUMP CONTROL

การเชื่อมต่อโดยตรงกับ Zodiac ของคุณกับปั๊ม คุณสามารถตั้งเวลาและความเร็วให้เหมาะกับความต้องการของสระของคุณได้ และยังช่วยลดการใช้พลังงานลงอีกด้วย

Directly connect to your Zodiac VS pump ans set schedules and speeds to suit the needs of your pool, and reduce energy consumption (for RS485 communication VS pumps).

 

SALT OR MINERAL SWITCHER

คุณสามารถใช้เกลือสระว่ายน้ำธรรมดาหรือเกลือแร่เพื่อผลิตคลอรีน และทำให้น้ำในสระของคุณสะอาดปราศจากเชื้อโรคและถูกสุขอนามัยตลอดเวลา

Use normal pool salt or mineral salts to create chlorine and keep your pool water healthy and sanitised at all times.

 

POOL COVER MODE

ในการเชื่อมต่อฝาครอบสระน้ำอัตโนมัติที่จะปล่อยเอาต์พุตไปยังระดับที่คุณต้องการอย่างอัตโนมัติโดยที่คุณไม่ต้องทำอะไรเลย

Allows you to connect an automatic pool cover that will automatically drop the output to your desired level without having to do a thing.

มีชิป WiFi ในตัวที่ช่วยให้คุณตรวจสอบ ควบคุม และเปลี่ยนแปลงเวลาพร้อมแสดงผลทั้งหมดของคุณได้โดยตรงจากสมาร์ทโฟนของคุณ

iAquaLink เป็นแพลตฟอร์มควบคุมอุปกรณ์สระว่ายน้ำชั้นนำของโลก นอกจากนี้ยังช่วยให้การอัปเดตและการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง โดยส่งตรงไปยังเครื่องผลิตคลอรีนของคุณ และไม่มีค่าธรรมเนียมการโทรออก มีระบบการทำงานที่ไม่ซับซ้อน iAquaLink สามารถทำให้การควบคุมเต็มรูปแบบได้ที่ปลายนิ้วของคุณ ทุกที่ ทุกเวลา

A built-in WiFi chip that allows you to monitor, control and change all your schedules and outputs directly from your smart phone.

iAquaLink is the worlds premier pool equipment control platform. It also allows for constant updates and improvements to be delivered directly into your chlorinator, no call out fee, no hassles iAquaLink puts full control at your fingertips anytime, anywhere (optional feature for standard models please check for marked carton if WiFi enabled)

หากคุณกำลังมองหาจุดสูงสุดในการจัดระบบน้ำอัตโนมัติสำหรับหาค่า pH และระดับคลอรีนของคุณผ่าน ORP ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้เป็นมาตรฐานในรุ่น pH หรือ ORP หากคุณต้องการเพิ่มคุณสมบัติเหล่านี้ลงในระบบคุณสามารถอัปเกรดเพิ่มเติมได้

ด้วยระบบเซ็นเซอร์ระดับพรีเมียมที่สามารถตรวจสอบและรักษาระดับ pH ให้สมดุลและควบคุมได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในรุ่น ORP จะทำการตรวจสอบระดับคลอรีนของคุณและปรับค่าอย่างต่อเนื่องเพื่อให้แน่ใจว่าน้ำสะอาดและปลอดภัยทุกครั้งที่คุณลงไปว่ายน้ำ เซ็นเซอร์ตรวจวัดค่า pH และ ORP ทุกรุ่นจะมาพร้อมกับ wifi ในตัว คุณจึงสามารถตรวจสอบ ปรับ หรือควบคุมบนแอป iAquaLink ได้ทุกที่ทุกเวลา

If you are looking for the absolute pinnacle in automated water management of your pH and chlorine levels via ORP, these features come standard on the pH or ORP models, but they are also available as upgrades if you want to add them

down the track.

The premium grade sensors will monitor and keep pH levels in balance and perfectly regulated. Whilst on the ORP version your chlorine levels are continuously monitored and adjusted to ensure safe healthy water every
time you go for a swim. All pH and ORP models come with wifi built-in so you can monitor, adjust or control on your iAquaLink app anytime, anywhere.

 

 

เครื่องผลิตคลอรีนจากเกลือ Zodiac eXO

ฟังก์ชั่นหลากหลาย ทันสมัย คุณภาพสูง เหมาะสำหรับสระบ้านและงานโครงการ
  • ตั้งเวลาเปิดปิดในตัว (Timer)
  • ระบบ Auto Self Cleaning
  • แจ้งเตือนเมื่อ Low Salt
  • ปรับค่าการผลิตคลอรีนตามที่คุณต้องการ
  • แจ้งเตือนและตัดการทำงานเมื่อเครื่องร้อนผิดปกติ
  • ควบคุมปั๊ม ปั๊มปรับspeed และไฟใต้น้ำได้
มีให้เลือก 3 รุ่น

    • eXO Compact อัตราการผลิตคลอรีน 18 g/hr เหมาะสำหรับสระขนาด 40-50 m³
    • eXO Mid อัตราการผลิตคลอรีน 25 g/hr เหมาะสำหรับสระขนาด 50-75 m³
    • eXO Large อัตราการผลิตคลอรีน 35 g/hr เหมาะสำหรับสระขนาด 75-100 m³

 

 

สนใจติดต่อ เวิลด์พูลส์ ดีเวลล็อปเมนท์ ผู้นําด้านการจําหน่าย อุปกรณ์สระว่ายน้ำทุกยี่ห้อ Emaux , Astral Pool Hayward , Raion , Jacuzzi , Kripsol , Pool & Spa , Dolphin ด้วยความหลากหลาย Brand ของสินค้าและแต่ละประเภทของสินค้า ถังกรองสระว่ายน้ำ ปั๊มสระว่ายน้ำ เครื่องเกลือสระว่ายน้ำ ไฟใต้น้ำ Fitting อุปกรณ์ทำความสะอาดสระว่ายน้ำ เครื่องดูดตะกอนอัตโนมัติ และ เคมีสระว่ายน้ำ คลอรีน 90 % คลอรีน 70 % น้ำยากำจัดตะไคร่น้ำ Swimtrine Pooltrine  สารตกตะกอน ทำให้น้ำสระว่ายน้ำใส  สารพัดด้านเคมี เวิลด์พูลส์ ดีเวลล็อปเมนท์ พร้อมให้บริการและให้ปรึกษากับลูกค้าทุกท่าน

 

บริษัท เวิลด์พูลส์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

  • 261/5 ถ.มหิดล ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100
  • 053-204 446-7
  • 095-6815757
  • ไลน์ : @worldpools
  • worldpoolscnx@gmail.com
ขนาด ไม่ระบุ
เครื่องผลิตคลอรีนจากเกลือ eXO

eXO Compact (40-50Q), eXO MID (60-75Q), eXO Large (80-100Q)