เกรตติ้งคือ ?

เกรตติ้ง ( Grating ) หรือตะแกรงน้ำล้น ตะแกรงขอบสระ เป็นอุปกรณ์สำคัญอย่างหนึ่งสำหรับคนที่มีสระว่ายน้ำ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำส่วนตัว สระว่ายน้ำสโมสร สระว่ายน้ำโรงแรม ใช้สำหรับติดตั้งบริเวณรางระบายน้ำรอบขอบสระ เพื่อให้น้ำที่ล้นออกมาจากสระจะพาน้ำและสิ่งสกปรกบนผิวน้ำต่างๆ ออกไปยังรอบปากสระได้ระบายเข้าสู่ขั้นตอนกระบวนการกรองน้ำไปถังพักน้ำและหมุนเวียนผ่านระบบกรองกลับมาใช้ยังสระว่ายน้ำ อีกทั้งยังใช้ปูรอบๆสระว่ายน้ำเพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับสระ โดยออกแบบการปูเกรตติ้งไปตามความชอบของแต่ละบุคคลทั้งสระแนวตรง สระโค้ง พร้อมกับการเลือกสีของเกรตติ้งให้เข้ากับสระอีกด้วยค่ะ

 

 

เกรตติ้ง ( Grating ) มีกี่แบบ ?

เกรตติ้งผลิตจากพลาสติก ABS เกรดคุณภาพ น้ำหนักเบา เหนียว ไม่เป็นสนิม แข็งแรงทนทานไม่กรอบแตกง่ายแม้จะโดนแสงแดดเป็นเวลานานๆ ใช้งานได้ยาวนาน ผลิตจากพลาสติกที่ทนทานต่อแสงแดดแสง UV และยังทนสารนคลอรีนที่มีในน้ำประปา ติดตั้งง่ายสวยงาม สามารถใช้กับสระน้ำที่รูปทรงสีเหลียม และทรงกลม นอกจากนี้ยังประยุกต์ใช้งานได้แทนตะแกรงเหล็ก เพื่อระบายน้ำ บ่อเลี้ยงปลา ฟาร์มสัตว์ ตะแกรงระบายน้ำ

• ขนาดมาตรฐาน 20 ซม. 25 ซม. 30 ซม.
• สีมาตรฐาน คือ สีครีม สีขาวและสีอื่นๆ(สั่งผลิต)

ตะแกรงขอบสระ หรือ ตะแกรงน้ำล้นรอบสระว่ายน้ำ ผลิตจากพลาสติก ABS มี 2 ขนาดมาตรฐานกว้าง 25cm. และ 30 cm. มี 2 เกรดคุณภาพให้เลือกใช้งาน น้ำหนักเบา ไม่เป็นสนิม ใช้สำหรับติดตั้งบริเวณขอบสระเพื่อให้น้ำที่ล้นออกมาจากสระ ระบายเข้าสู่ระบบการกรองน้ำได้โดยง่าย

1) เกรตติ้งตะแกรงสระว่ายน้ำ ABS (Swimming Pool Grating) ออกแบบพิเศษให้แข็งแรงและใช้งานได้หลายสภาวะใช้สำหรับงานปูแผ่นพื้นยกระดับ แผ่นพื้นทางเดินบนบ่อปลาคาร์ฟ ฝาตะแกรงรางระบายน้ำรอบบ้าน อพาร์ทเมนท์ โรงเรียน โรงงาน สนามกีฬา รอบสระน้ำ

 

 

2) ใช้กับงานจัดสวน แช่ในน้ำได้ ไม่เป็นสนิม มีการใส่สารป้องกันเชื้อรา และป้องกันรังแสงยูวี ใช้เป็นฝารางรอบบ่อน้ำพุ มีรูเล็กจึงสามารถวางก้อนกรวดหินด้านบน เพื่อระบายน้ำได้ดี

3) ขนาดทั่วไปของ Overflow Grating มีหน้ากว้างตั้งแต่ 25cm และ 30cm สามารถนำไปใช้ได้ทั้งกรอบรางสี่เหลี่ยมหรือสระว่ายน้ำรูปทรงโค้งมน(free form gutter)

4) สีมาตรฐานได้แก่ สีขาวครีม(White Cream Color) , มี 2 แกนเชื่อมต่อ และ 2 เกรดคุณภาพให้เลือกใช้งาน ทั้งรุ่นทนทานพิเศษอย่างหนาและรุ่นมาตรฐานตามงบประมาณ

ตะแกรงน้ำล้น-ระบายน้ำ รอบบ้าน รอบสระว่ายน้ำ / Swimming Pool Overflow Grating สีมาตรฐานได้แก่ สีครีม(Cream Color) ตะแกรงระบายน้ำของบริษัทออกแบบมาให้มี 2 แกนเชื่อมต่อ สามารถใช้งานกับสระสี่เหลี่ยม หรือสระน้ำที่เป็นรูปวงรีหรือทรงกลมโค้ง หรือทรงตัวเอสคดเคี้ยวเลี้ยวทรงมนฟรีฟอร์มได้

 

 

                                                                                       

 

บริษัท เวิลด์พูลส์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

261/5 ถ.มหิดล ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100
053-204 446-7
095-6815757
053-204 465
worldpoolscnx@gmail.com